Zalo +84 (0)973939111

 Zalo +84 (0)373010738

Trang chủ»Tin tức

Tìm kiếm sản phẩm

Tin tức

CÔNG DỤNG CỦA NẤM ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO DƯỢC LIỆU

15/06/2023 - 15:36
  • Mô tả

    Đông trùng hạ thảo cò được trọn vẹn nhiều dược tính có lợi. Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, trong loại dược liệu này có chứa đến 17 axít amin khác nhau, ngoài ra còn có hoạt chất D-mannitol, lipit cùng nhiều nguyên tố vi lượng (Al, Si, K, Na v.v..).

    Đặc biệt, trong sinh khối đông trùng hạ thảo có nhiều chất có hoạt tính sinh học có giá trị dược liệu cao. Trong đó đặc biệt cần phải kể đến hoạt chất adenosin, cordycepin, axít cordiceptic, hydroxyethyl-adenosin.. Bên cạnh đó còn bao gồm HEAA (Hydroxy-Etyl-Adenosin- Analogs).

    Đông trùng hạ thảo cũng còn chứa các loại vitamin (cụ thể nghiên cứu trong 100gr đông trùng hạ thảo có chứa 0,12 g vitamin B12; 116,03 mg vitamin C; 29,19 mg vitamin A; Các vitamin khác gồm có vitamin B2 (riboflavin), vitamin E, vitamin K…)

  • CÔNG DỤNG CỦA SÂM HÀN

    15/06/2023 - 14:19
  • Mô tả

    Nhân sâm là một vị thuốc bổ quý hiếm, đứng đầu trong 4 vị thuốc thượng hạng của Đông y bao gồm sâm, nhung, quế, phụ. Nhân sâm là một "liều thuốc kỳ diệu" bởi vì nó có rất nhiều lợi ích cho sức khỏe con người. Đặc biệt là phần củ rễ của nhân sâm có hiệu quả rất tốt trong việc điều hòa huyết áp.Nhân sâm là một vị thuốc quý. Bộ phận dùng làm dược liệu là củ và rễ phơi hay sấy khô của cây nhân sâm (Panax gingseng C.A. Mey.), thuộc họ ngũ gia bì (Araliaceae). Nhân sâm là cây mọc hoang hoặc được trồng ở những vùng cao, nhiệt độ thấp, mát lạnh. Loại sâm tự nhiên quý hơn sâm trồng và loại sâm này được gọi là dã sâm.Nhân sâm là vị thuốc lợi về các kinh tỳ, phế, tâm. Theo những tài liệu cổ của Y Học Cổ Truyền, nhân sâm có tính bình, vị ngọt, hơi đắng có tác dụng bổ khí, cố thoát, điều tiết cơn khát, ích trí, an thần, kiện tỳ, bổ phế, trấn tĩnh, giảm đau mỏi và chống mệt mỏi.

  • CÔNG DỤNG CỦA NẤM LINH CHI NHẬT

    15/06/2023 - 15:01
  • Mô tả

    Các thành phần hóa học có trong nấm Linh chi Ganoderma:

    Polysaccharides có khả năng hỗ trợ miễn dịch cơ thể, giải độc cơ thể, tăng tổng hợp DNA, RNA. Ngoài ra, trong Linh chi còn có 1 loại Polysaccharides ức chế tế bào ác tính. Trong nấm Linh chi còn có các hoạt chất khác như Acid ganodenic cũng có tác dụng giảm đau, giải độc gan, ức chế tế bào ác tính của cơ thểAdenosin là hoạt chất có trong Linh chi có tác dụng an thần, hạ cholesterol trong huyết thanh, ức chế kết tập tiểu cầu, cải thiện tuần hoàn cơ thểLactone A: tác dụng giảm cholesterol máuAcid oleic: có tính kháng histamin chống dị ứngCellolose: Hạ cholesterol, phòng ngừa xơ vữa động mạch, tác dụng nhuận tràng, ổn định đường huyếtProtein: Các acid amin trong Linh chi giúp tăng cường miễn dịch cho cơ thể. Ngoài ra trong nấm Linh chi cũng giàu các nguyên tố vi lượng như Phospho, Kali, Nhôm, Vàng, Canxi, Clo, Đồng, Sắt, Kẽm…

     

  • CÔNG DỤNG QUẢ KỶ TỬ

    15/06/2023 - 16:28
  • Mô tả

    Theo tài liệu cổ, Kỷ tử có vị ngọt và tính bình, vào 3 kinh Phế, Can và Thận; có tác dụng bồi bổ cơ thể, vừa có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh: Tăng cường sức khỏe cho người gầy yếu, mệt mỏi, bổ tinh khí huyết, hỗ trợ điều trị bệnh đái tháo đường, ho lao, lao phổi.

    Cường thịnh âm đạo và bổ ích tinh huyết; An thần, minh mục, bổ ích tinh bất túc; Nhuận phế, sinh tân, bổ thận, Tư dưỡng can thận, ích khí; Bổ can, nhuận phế, minh mục, sinh tinh huyếtMạnh gân cốt. Dùng chữa chân tay yếu mỏi, mắt mờ, di mộng tinh. Chủ trị:

    1) Chứng âm huyết hư tổn, can thận âm hư, chứng tiêu khát, khái thấu, hư lao.

    2) Điều trị chứng chóng mặt, hoa mắt do huyết hư, đau thắt lưng, di tinh, tiểu đường.

     

  • CÔNG DỤNG TÁO ĐỎ ĐỐI VỚI SỨC KHOẺ

    15/06/2023 - 17:07
  • Mô tả

    Táo đỏ đã xuất hiện trong các bài thuốc y học cổ truyền từ ngàn năm trước, đồng thời được sử dụng vô cùng phổ biến trong đời sống. Trong cuốn Bản thảo cương mục của tác giải Lý Thời Trân – danh y nổi tiếng Trung Quốc đã đưa ra nhiều nhận định về tác dụng của táo đỏ.Theo đó, táo đỏ có vị ngọt, tính ấm và không chứa độc tố, quy vào các kinh Can, Tỳ, Vị, Thận, Tâm, Phế. Từ đó chủ trị các chứng như: Bổ tỳ, mát vị, thuận khí, sinh tân dịchCường lực, bổ huyết, an thần, trung hòa các vị thuốcGiải độc, mát gan. Theo y học hiện đại, loại dược liệu này đã được chứng minh chứa rất nhiều dưỡng chất và rất tốt cho sức khỏe.

  • CÔNG DỤNG CỦA HẢI MÃ

    19/06/2023 - 15:54
  • Mô tả

    Theo Đông y, hải mã có vị ngọt, mặn, mùi tanh, tính ôn, không độc, đi vào thận kinh. Có công năng làm tráng dương, kích thích sinh dục, gây hưng phấn, làm ấm thủy tạng, trị đau bụng do khí huyết. Tác dụng làm cường dương, tăng sinh dục, và dễ sinh. Chủ trị yếu sinh lý ở nam giới, liệt dương, phụ nữ chậm có con do dương khí suy. Ngoài ra còn dùng trong chữa hen suyễn, thở khò khè, tiểu són, trị viêm thận mãn tính... Không sử dụng cho phụ nữ đang mang thai. Ngoài ra với người âm hư, nội nhiệt, cảm mạo cũng không nên dùng. Dạng sử dụng thông thường là bột, viên hoàn hoặc rượu ngâm.

  • Tái tung Bao bì nhãn mới cho Rượu ĐTHT Mộc Thuỷ Tửu 500ml

    20/07/2023 - 15:02
  • Mô tả

    Sau thời gian thai nghén, Công ty New Ocean Wave Vietnam nay chính thức giới thiệu sản phẩm mới , sản phẩm tái tung của công ty: Rược Đông trùng hạ thảo Mộc Thuỷ Tửu chai 500 ml. Chất lượng sản phẩm, thuộc tính sản phẩm và công thức giống chai tròn 625 ml, nhưng thể tích nhỏ hơn và nút rót thông thường, không phải nút bi chặn được xác khi rót ra.

  • Giới thiệu sản phẩm mới: Rượu ĐTHT kích thước chai 100ml

    20/07/2023 - 15:19
  • Mô tả

    Để giúp nhiều khách hàng mới có cơ hội thử rượu và cảm nhận được hương vị, độ bổ và êm ái của Mộc Thuỷ Tửu, Công ty New Ocean Wave Viet Nam sẽ giới thiệu chai mới chỉ 100 ML tới quý khách hàng, với giá hàng thử chỉ 55,000 đ/ chai vào ngày 15/08/2023.

  • CÔNG DỤNG CỦA YẾN SÀO

    19/06/2023 - 16:00
  • Mô tả

    Một số lợi ích của yến sào

    1.Tăng cường hệ thống miễn dịch

    2. Tăng ham muốn

    3. Giúp đôi mắt khỏe

    4. Yến sào có lợi với hệ tiêu hóa

    5. Yến sào có tác dụng cho phụ nữ sau sinh

    6. Bổ phế, long đờm, giảm ho, tăng cường chức năng hệ hô hấp

     

  • Mộc Thuỷ Tửu giới thiệu tới các Homestay

    17/08/2023 - 12:18
  • Mô tả

    Mộc Thuỷ Tửu nay đã có chai rượu 100ml rất tiện lợi để làm quà tặng cho khách hàng ở các công ty du lịch hay nhà hàng, khách sạn, resort, homestay. Chai rượu Đông trùng hạ thảo 100ml thuận tiện để bỏ túi xách đi ra biển hay vào lúc camping trong rừng, trên đồi nuí, dành để lai rai với vài miếng khô nai, khô bò, hay vài món hải sản hay thịt barbecue. 

     

  • Tìm kiếm sản phẩm

    icon-nature

     

    100% THIÊN NHÊN

    Được nuôi cấy hoàn toàn hữu cơ, chất lượng, an toàn

    icon-shiper

     

    MIỄN PHÍ GIAO HÀNG

    Miễn phí giao hàng nội thành TP.HCM với đơn hàng từ 3.000.000 vnđ (*)

    Thống kê truy cập

    Liên hệ

    New Ocean Wave Vietnam - Thực Phẩm Tốt cho Sức khoẻ

    Cho Sức khoẻ tốt hơn mỗi ngày

    Địa chỉ :
    Trụ Sở chính: 11A đường 38, KP.5, P. Linh Đông, Tp.Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh  
    VPĐD:           35/7 Đường 59, P. Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP.HCM
    Hotline/zalo : 097 393 91 11
    Email :
    Sales@newoceanwave.com.vn

    Facebook

    Bản đồ

    ytb

    ytb

    ytb

    ytb

    ytb

    ytb

    ytb